วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แนะนำตัวเอง



เราคือตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์คังเซน เคนโก Kangzen-Kenko จำหน่ายสินค้า คังเซน เคนโก ลด 25% จัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ สินค้าที่จำหน่ายภายใน store ของเรา เป็นสินค้าที่นำเข้าโดย บริษัท คังเซ็น เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และจัดจำหน่ายโดยผู้จำหน่ายอิสระ คังเซน-เคนโก รหัสสมาชิก KKD:694895 ชื่อ ปฏิญญา เพ็งเขียว

โดยการจำหน่าย สินค้า คังเซ็น เคนโก ในเว็บไซต์ ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ บริษัท Kangzen Kenko Internaltional รวมถึง โปรโมชั่น และการส่งเสริมการขายบางอย่างที่ทางเรา ได้จัดทำขึ้นเอง ซึ่งสินค้า และบริการที่จัดจำหน่ายประกอบด้วย เครื่องสำอาง คังเซน, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว คังเซ็น, อาหารเสริม คังเซน, ผลิตภัณฑ์ ลดและควบคุมน้ำหนัก คังเซน, ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ คังเซ็น, ผลิตภัณฑ์ลดเลือน และต่อต้านริ้วรอย รวมทั้งผลิตภัณฑ์คังเซน อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีในส่วนของการรับสมัครสมาชิก คังเซน ซึ่งมีด้วยกัน 2 ประเภท ดังนี้

1. สมัครสมาชิก Kangzen Kenko แบบ 100 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้า คังเซน เคนโก ลด 25% จากศูนย์จำหน่ายของ บริษัท คังเซน-เคนโก ทั่วประเทศ

2. สมัครสมาชิก Kangzen Kenko แบบ 500 บาท เพื่อสะสมแต้มทำธุรกิจ และขยายธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาในการทำ ธุรกิจ คังเซน เคนโก อย่างมืออาชีพ โดยผู้นำที่มีรายได้สูง นอกจากนั้นยังมีบริการรับปรึกษาปัญหาการใช้ ผลิตภัณฑ์ kangzen kenko บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (ลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล) และการบริการจัดส่งสินค้าคังเซน แบบ EMS (ส่งแบบด่วนพิเศษสำหรับลูกค้า ต่างจังหวัด)

คังเซน-เคนโก Kangzen-Kenko ของเรา เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ บริษัท Kangzen Kenko Internaltional co.,ltd. ในราคาสมาชิก สำหรับท่านที่ต้องการไปซื้อผลิตภัณฑ์ของ คังเซน เคนโก ด้วยตนเองที่ศูนย์จำหน่าย แต่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกของ Kangzen Kenko ท่านสามารถนำรหัส สมาชิกหมายเลข KKD:694895 ชื่อ ปฏิญญา เพ็งเขียว ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ประจำสาขา ของบริษัท ฯ เพื่อซื้อสินค้า คังเซน ณ ศูนย์จำหน่าย ที่มีอยู่ทั่วประเทศได้ทันทีครับ เพื่อรับส่วนลดในการซื้อ สินค้าคังเซ็น เคนโก ในราคาสมาชิก (ส่วนลด 25%) มีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-8293263
รายละเอียด
บริษัทคังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 โดย คมศักดิ์ธนา อำพันธ์ยุทธ์ ใช้ทุนจดทะเบียน 120 ล้านบาท ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารงานอันกว้างไกล จึงส่งผลให้การดำเนินธุรกิจคังเซนฯ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เยี่ยมชมสินค้าของเราได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น